Gợi ý 6 món quà ý nghĩa tặng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Truyền thống Việt Nam ngày 20 tháng 11 là dịp để các học trò tri ân thầy cô giáo. Những người đã dạy dỗ truyền đạt những kiến thức tại trường học cũng như cuộc sống. Người lái đò bạn cập bến những ước mơ. Ngoài những lời tri ân đầy yêu thương, ai cũng muốn tìm một món quà thật ý nghĩa để dành tặng thầy cô giáo của mình. Vậy nên mua quà gì tặng thầy cô?. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 6 món quà ý nghĩa tặng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Hãy cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!

6 món quà ý nghĩa tặng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

1. Hoa tươi 

Hoa là món quà đơn giản và được nhiều người lựa chọn làm món quà 20/11. Bên cạnh đó hãy kèm theo một tấm thiệp và viết những lời chúc, nhắc lại những kỉ niệm thật ý nghĩa nhất.

2. Cà vạt

Cà vạt là món phụ kiện không thể thiếu mỗi khi thầy giáo đến trường. Hãy lựa chọn mẫu cà vạt đơn giản màu sắc tươi sáng để làm quà tặng cho thầy giáo nhé!

3. Sách

Sách sẽ là món quà thể hiện ý nghĩa tri thức, đặc biệt với thầy cô. Sách gắn liền với thầy cô rất nhiều. Hãy chọn những cuốn sách ý nghĩa để dành tặng cho thầy cô: Người thầy - Hồi ức của một nhà giáo, Ba người thầy vĩ đại, …

4. Khăn choàng cổ cho cô giáo 

Đây là khoảng thời gian thời tiết chuyển lạnh, một chiếc khăn choàng cổ tặng cô giáo sẽ là món quà thể hiện sự quan tâm. Nếu thời tiết trong miền Nam không quá lạnh chỉ mát mẻ bạn hãy chọn mẫu khăn turban quàng cổ. Với mẫu khăn này rất thời trang và vô cùng thanh lịch, cô giáo kín đáo hơn trong trang phục.


5. Bút

Ngoài phấn bảng thì bút là vật dụng tượng trưng cho nghề giáo. Hãy chọn những mẫu bút cao cấp để được lưu giữ lâu hơn. Ngoài ra bạn hãy khắc lên bút tên hoặc những dòng chữ ý nghĩa. 



6. Tặng tranh cho thầy cô

Tranh thư pháp sẽ là món quà vô cùng phù hợp để bạn có thể dành tặng cho thầy cô của mình. Những bức tranh thư pháp thể hiện lòng biết ơn, kính trọng dành cho thầy cô.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết 6 món quà ý nghĩa tặng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam của chúng tôi. Hy vọng rằng sau bài viết này chúng tôi, bạn sẽ tìm được món quà ý nghĩa để dành tặng cho thầy cô thân yêu của mình. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://cavatcaocap.com/ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cách chọn một chiếc áo blazer nam phù hợp

Những điều bạn cần lưu ý khi may áo vest công sở