Top 3 tiêu chí chọn áo thun đồng phục đẹp nhất mà bạn nên biết

Đồng phục áo thun là sự lựa chọn của đại đa số các công ty và doanh nghiệp, chúng có giá thành khá là mềm và thể hiện được sự gắn kết của các nhân viên với nhau tạo ra một tập thể gắn kết. Khi may áo thun đồng phục công ty đẹp chúng vừa đơn giản lại có thể kết hợp họa tiết logo và hình ảnh của công ty để thể hiện được hình ảnh của doanh nghiệp đưa doanh nghiệp của bạn tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Vậy làm thế nào để lựa chọn được đồng phục áo thun đẹp và chuyên nghiệp hợp thời trang cho nhân viên thì hãy theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn 3 tiêu chi cần biết khi may áo thun đồng phục cho nhân viên.

Chọn màu sắc đồng phục áo thun cho nhân viên

Màu sắc tùy thuộc vào thẩm mỹ cũng như sở thích của mỗi người trong công ty, nhưng để lựa chọn một màu áo thun đồng phục theo ý của hầu hết tất cả nhân viên là điều hoàn toàn không thể. Chính vì vậy bạn nên chọn ra một số màu mình thích và cho nhân viên lựa chọn sau đó lấy ý kiến của đa số nhân viên và tiến hành làm áo thun có màu sắc đó.
Áo sơ mi đồng phục nữ https://thomasnguyen.vn/ao-so-mi-dong-phuc-nu
Bên cạnh đó yếu tố môi trường sử dụng, hình ảnh và màu sắc nhận diện thương hiệu cũng cần phải để ý và chọn lựa sao cho phù hợp trong quá trình chọn màu áo thun.


Chọn kích thước phù hợp và vừa vặn với nhân viên

Đã là bộ đồng phục thì áo thun không nên quá ôm sát cơ thể như vậy sẽ khiến người mặc không được thoải mái và dẫn đến tâm trạng và năng suất làm việc sẽ không được tốt cho lắm đó là điều dĩ nhiên. Chính vì thế khi lựa chọn mẫu áo đồng phục cho nhân viên phải vừa kích cỡ vừa vặn cơ thể nhưng cũng đừng quá bó hay quá rộng như vậy trông bạn sẽ kém lịch sự và trông bạn sẽ già đi.

Các chi tiết trên áo thun đồng phục sao cho phù hợp

Các chi tiết đi kèm khác cũng khá quan trọng để có một bộ đồng phục đẹp đó là nút áo, cổ áo, hình ảnh hay logo của công ty giúp tăng giá trị cho chiếc áo thun đồng phục của bạn. Các chi tiết đảm bảo tính hài hòa và thẩm mỹ giúp chiếc áo thun đồng phục phải đẹp và chuyên nghiệp hơn. Bạn cũng nên tham khảo ý kiến của những nhà may đo tư vấn và thiết kế trước khi chốt mẫu để tiến hành may.


Trên đây là những tiêu chí chọn may đo áo thun đồng phục mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen xưởng may áo thun đồng phục công sở để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cách chọn một chiếc áo blazer nam phù hợp

Gợi ý 6 món quà ý nghĩa tặng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Những điều bạn cần lưu ý khi may áo vest công sở