Bật mí cách chọn một chiếc áo blazer nam phù hợp

Áo blazer vô cùng linh hoạt và đa dạng. Bạn có thể sử dụng kết hợp với trang phục công sở, những sự kiện và các buổi đi chơi, giao lưu bạn bè, … Đây sẽ là trang phục đồng hành giúp bạn trông thanh lịch và chỉn chu hơn. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cách chọn một chiếc áo blazer nam phù hợp. Hãy cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Cách chọn một chiếc áo blazer nam phù hợp

1. Phom dáng mềm mại

Áo vest blazer nam phù hợp với những chàng trai ưa chuộng sự phóng khoáng, năng động, lãng tử và xóa bỏ những trang phục truyền thống cũ. Đây kiểu thiết kế được may với số đo chung vì thế phom dáng của áo cực kỳ mềm mại. Mang đến cảm giác thư giãn và không cứng nhắc. Áo blazer không có lớp độn vai, chỉ được may từ một lớp vải. Các chi tiết được thêm vào áo blazer là túi trước, đường nối. Đây sẽ là trang phục vô cùng phù hợp với những bạn có khuyết điểm về ngoại hình. 



2. Màu sắc và họa tiết

Những chiếc áo blazer có nhiều màu sắc đa dạng và vô cùng phong phú, bởi chúng được sử dụng nhiều ở các lễ hội thời trang. Tuy vào phong cách mà bạn có thể lựa chọn màu sắc khác nhau. Nếu chọn những chiếc áo màu sắc sặc sỡ thì hãy kết hợp cùng các phụ kiện có màu sắc trung tính, tối giản và ngược lại.

3. Lựa chọn chất liệu

Chất liệu là yếu tố quan trọng để quyết định tạo nên chất lượng của chiếc áo blazer. Mỗi mùa, thời tiết khác nhau sẽ có những chất liệu khác nhau phù hợp. Vải lanh sẽ rất phù hợp với mùa hè, là loại chất liệu nhẹ nhàng tự nhiên. Chiếc áo blazer chất liệu vải lanh rất thịnh hành vào mùa hè. Những màu sắc trung tính và trắng sẽ vô cùng phù hợp. 
Vải cotton may áo blazer. Cotton cũng là một loại sợi tuyệt vời để kết hợp với các loại vải khác như lụa, len hay polyester nhằm điều chỉnh chất lượng và cấu trúc của trang phục. Tuy nhiên, bạn cũng nên tránh những chiếc áo Blazer có thành phần Polyester quá nhiều.

Áo blazer chất liệu len cao cấp sẽ giúp khoe được nét tinh tế nhất của mình trong ánh sáng tự nhiên. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết cách chọn một chiếc áo blazer nam phù hợp của chúng tôi. Hy vọng rằng sau bài viết sẽ giúp bạn chọn được chiếc blazer đẹp. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen chuyên may vest nam để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gợi ý 6 món quà ý nghĩa tặng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Những điều bạn cần lưu ý khi may áo vest công sở